Mô tả công việc

Thực hiện các công việc và nghiệp vụ theo mô tả công việc của vị trí Nhân viên kinh doanh:

  • Thực hiện công việc bán hàng tại Showroom Hùng Túy.
  • Tiếp cận, thu thập, tổng hợp, phân tích theo dõi nhu cầu đầu tư, mua sắm của khách hàng.
  • Cung cấp tư vấn giải pháp lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và khả năng thanh toán của khách hàng.
  • Giao dịch trực tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ của Hùng Túy tới khách hàng.
  • Phát triển kinh doanh, mở rộng mối quan hệ với đối tác/khách hàng.
  • Thực hiện mục tiêu doanh số công ty đề ra đối với từng nhóm sản phẩm.
  • Tư vấn giải pháp bán hàng.
  • Thuộc tất cả các sản phẩm, mã hàng đang được bày bán tại Showroom và có trách nhiệm đọc hiểu thực hiện nghiêm túc các quy định của công ty.
  • Giao tiếp khách hàng và kỹ năng về sản phẩm, phải nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm như nguồn gốc, xuất sứ, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng ưu việt, dịch vụ chăm sóc khách hàng thực hiện nghiệp vụ tư vấn cho khách hàng một cách bài bản và chuyên nghiệp.
  • Nắm chắc các nhãn hàng và khung giá bán trong từng nhóm sản phẩm.
  • Nắm được cấu trúc cây thư mục sản phẩm và sơ đồ trưng bày sản phẩm tại Showroom, biết cách sử dụng công cụ hỗ trợ để truy xuất thông tin hàng hóa/kiến thức sản phẩm khi cần.
  • Nắm chắc chương trình bán hàng đang được áp dụng, quy trình thủ tục liên quan đến việc bán hàng, các biểu mẫu sử dụng trong việc bán hàng. Nắm được quyền hạn, trách nhiệm của từng bộ phận, phòng ban liên quan đến việc hỗ trợ bán hàng.
  • Thu thập tổng hợp, phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh trực tiếp thông qua giao tiếp với khách hàng, đối tác.
  • Thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng, nhập lại hàng theo quy định. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Chăm sóc khách hàng đã tiếp, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm. Tiếp thu lắng nghe ý kiến khách hàng, là đầu mối tiếp nhận giải quyết tất cả các thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của NVKD.
  • Kiểm hàng tại khu vực được phân công quản lý, phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.
  • Bảo quản hàng hóa: Luôn chăm chút hàng hóa, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với Giám đốc Showroom hoặc giám sát khi phát hiện các hiện tượng mất mát, hư hỏng, không đảm bảo chất lượng, cố ý phá hoại sản phẩm.
  • Sử dụng, bật tắt hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa, quạt gió đúng quy định. Trưng bày hàng hóa luôn đảm bảo hàng hóa trưng bày gọn gàng và ngăn nắp, khi phát hiện các hiện tượng lạ phải báo cáo ngay cho quản lý. Vệ sinh hàng hóa, sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày đầu giờ sáng và chiều.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, mẫu mã sản phẩm, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, thông tin khách hàng, thống kê về lượng khách hàng đến Showroom (khách xem, khách mua…)
  • Khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh: hàng háo, giá cả, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm, hình tức bán hàng, ưu thế, đặc điểm khác biệt…
Yêu cầu công việc
  • Số lượng cần tuyển: 20 người
  • Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
  • Thành thạo Word, Excel, Internet là yêu cầu bắt buộc.
  • Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.
  • Giao tiếp tốt, có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
  • Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp.
  • Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
  • Thuộc tất cả các hãng sản phẩm, thông minh nhanh nhẹn.
  • Đảm bảo sức khỏe để làm việc, không mắc bệnh truyền nhiễm.
  • Có phương tiện đi lại để phục vụ công việc.
  • Kiên trì, quyết tâm, chịu áp lực công việc.
Phúc lợi công việc

Mức thu nhập:

Lương cơ bản:

  • Nữ: 4.500.000 triệu + Doanh thu (thu nhập thực nhận từ 15.000.000 - 50.000.000 triệu)
  • Nam: 5.000.000 triệu + Doanh thu (thu nhập thực nhận từ 15.000.000 - 50.000.000 triệu)
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng lương cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
  • Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Tập đoàn.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Tập đoàn và các chế độ phúc lợi khác của tập đoàn.
  • Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của Tập đoàn.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty ( nghỉ lễ, tết, nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe…..)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 1
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Tầng 5 toà nhà Picenza - 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh (tư vấn bán hàng tại Showroom Hùng Túy)
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Nộp đơn